Đơn giá sửa nhà trọn gói cuối năm 2024 [Tư vấn giải pháp sửa chữa tốt nhất]

Sửa chữa nhà là một công việc cần thiết đối với những ngôi nhà đã xuống cấp hoặc gia chủ muốn thay đổi diện mạo của ngôi nhà. Tuy nhiên, việc sửa chữa nhà cũng cần được tính toán kỹ lưỡng về chi phí để tránh phát sinh những khoản chi ngoài dự kiến. Trong bài viết này, Nhà Ý Decor sẽ chia sẻ đến bạn đơn giá sửa nhà trọn gói cuối năm 2024 cũng như tư vấn giải pháp sửa chữa tốt nhất.

Sửa chữa nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ sửa nhà trọn gói là hình thức giao khoán toàn bộ công việc sửa chữa nhà cho đơn vị thi công.  Đơn vị thi công sẽ thực hiện tất cả các công việc từ khảo sát, thiết kế, mua sắm vật liệu, thi công, lắp đặt, hoàn thiện cho đến bàn giao công trình cho chủ nhà. Dịch vụ này hiện nay được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi mang lại nhiều ưu điểm như tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Đơn giá sửa chữa nhà trọn gói cuối năm 2024

 

Xem thêm: dịch vụ sửa chữa nhà uy tín, giá tốt

Những điều mà bạn cần biết trước khi sửa nhà trọn gói

Sửa chữa nhà trọn gói là một việc quan trọng, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Để có được một công trình sửa chữa nhà trọn gói ưng ý, gia chủ cần lưu ý một số điều sau:

Xác định nhu cầu và mục đích sửa chữa nhà

Gia chủ cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sửa chữa nhà trước khi bắt đầu. Bạn muốn sửa chữa nhà để làm gì? Nâng cấp, cải tạo hay xây thêm phòng? Xác định nhu cầu và mục đích sửa chữa nhà sẽ giúp bạn định hướng được các hạng mục công việc cần thực hiện và ước tính được chi phí.

Đơn giá sửa chữa nhà trọn gói cuối năm 2024

Tính toán chi phí sửa chữa

Chi phí sửa chữa nhà là một trong những vấn đề quan trọng nhất cần quan tâm. Gia chủ cần tính toán chi phí sửa chữa một cách cẩn thận, bao gồm chi phí nhân công, vật liệu, thiết bị,... Để có được ước tính chi phí chính xác, bạn nên tham khảo ý kiến của đơn vị thi công.

Chọn đơn vị thi công uy tín

Chọn đơn vị thi công uy tín là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng công trình. Gia chủ nên tìm hiểu kỹ về đơn vị thi công, xem xét các dự án mà họ đã thực hiện, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè đã sử dụng dịch vụ của đơn vị đó.

Đơn giá sửa chữa nhà trọn gói cuối năm 2024

Lập kế hoạch sửa chữa

Lập kế hoạch sửa chữa sẽ giúp bạn quản lý công việc một cách hiệu quả. Kế hoạch sửa chữa cần bao gồm các hạng mục công việc, thời gian thực hiện, trách nhiệm của các bên liên quan,...

Ký hợp đồng rõ ràng

Hợp đồng là văn bản pháp lý ràng buộc trách nhiệm của các bên liên quan. Trong hợp đồng cần ghi rõ các hạng mục công việc, vật liệu sử dụng, thời gian thi công, giá cả, trách nhiệm của hai bên.

Đơn giá sửa chữa nhà trọn gói cuối năm 2024

Giám sát công trình 

Gia chủ cần thường xuyên giám sát quá trình thi công để đảm bảo chất lượng công trình. Bạn có thể tự giám sát hoặc thuê đơn vị giám sát chuyên nghiệp.

Đơn giá cải tạo nhà, sửa chữa nhà trọn gói 

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói được chia thành nhiều hạng mục khác nhau, mỗi hạng mục đều có những ưu điểm hay quá trình sửa chữa riêng. Do đó già thành của mỗi hạng mục cũng khác nhau. Dưới đây là bảng đơn giá tham khảo dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói mà bạn cần lưu tâm:

Hạng mục

Đơn giá (VNĐ/ m2)

Sửa chữa phần thô

1.500.000 - 2.500.000

Sửa chữa phần hoàn thiện

2.500.000 -3.500.000

Sửa chữa nâng cấp

3.500.000 - 4.500.000

 

Những điểm nổi bật của dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói là một giải pháp hiệu quả giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi sửa chữa nhà. Dịch vụ này có nhiều ưu điểm như:

Đảm bảo chất lượng công trình

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, đơn vị thi công dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói sẽ đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng đúng yêu cầu của gia chủ.

Đơn giá sửa chữa nhà trọn gói cuối năm 2024

Giảm thiểu chi phí phát sinh

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, gia chủ sẽ không phải lo lắng về các chi phí phát sinh trong quá trình thi công. Tất cả các chi phí đều được đơn vị thi công báo giá và thống nhất với gia chủ trước khi bắt đầu thi công.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, gia chủ chỉ cần cung cấp thông tin về nhu cầu sửa chữa, đơn vị thi công sẽ lên kế hoạch và thực hiện thi công trọn gói. Gia chủ không cần tham gia vào quá trình thi công, chỉ cần nghiệm thu và thanh toán khi công trình hoàn thành.

Đơn giá sửa chữa nhà trọn gói cuối năm 2024

 

Tư vấn thiết kế và thi công

Đơn vị thi công dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói sẽ tư vấn cho gia chủ về thiết kế, thi công phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình.

Chế độ bảo hành

Đơn vị thi công dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói thường có chế độ bảo hành công trình trong thời gian nhất định. Điều này giúp gia chủ yên tâm hơn về chất lượng công trình.

Xem thêm: Dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp 

Hy vọng với những thông tin mà Nhà Ý Decor đưa ra về đơn giá sửa chữa nhà trọn gói cuối năm 2024, có thể giúp ích được cho bạn trong việc chọn lựa đơn vị xây dựng cũng như có kế hoạch sửa chữa chi tiết và cụ thể. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng